CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
Báo cáo Kết quả thực hiện công tác CCHC Quý I năm 2023
22/03/2023 01:57:42

Thực hiện Công văn số 202/UBND-NV ngày 07 tháng 3 năm 2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Chí Linh về thực hiện chế độ báo cáo cải cách hành chính định kỳ. Ủy ban nhân dân xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính quý I năm 2023, cụ thể như sau:


I. CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

1. Đánh giá về các hoạt động chỉ đạo, điều hành nổi bật đối với công tác cải cách hành chính (CCHC)

Thực hiện Kế hoạch số 136/KH-UBND ngày 23 tháng 12 năm 2021 Ủy ban nhân dân thành phố về thực hiện cải cách hành chính nhà nước thành phố Chí Linh giai đoạn 2021 – 2025; Kế hoạch số 338/KH-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2021 Ủy ban nhân dân xã Bắc An về thực hiện cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 – 2025 trên địa bàn xã; Thực hiện Kế hoạch số 142/KH-UBND ngày 26/12/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Chí Linh về thực hiện công tác cải cách hành chính nhà nước năm 2023 trên địa bàn thành phố; Xây dựng Kế hoạch số 396/KH-UBND ngày 30/12/2022 của UBND xã Bắc An về thực hiện cải cách hành chính nhà nước xã Bắc An năm 2023 trong đó xác định đầy đủ, cụ thể 6 nội dung về công tác CCHC; Cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính (TTHC); cải cách tổ chức bộ máy; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công; xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số. Bên cạnh đó, xã cũng đã ban hành Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 13 tháng 01 năm 2023 về tuyên truyền công tác CCHC trên địa bàn xã năm 2023; Kế hoạch số 103/KH-UBND ngày 08 tháng 03 năm 2023 về việc kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và chuyển đổi số năm 2023;

2. Đánh giá, cập nhật tiến độ thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính năm 2023

Ủy ban nhân dân xã đã chỉ đạo và phân công các công chức chuyên môn, theo dõi việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ CCHC theo ngành, lĩnh vực phụ trách. Đồng thời phân công cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC trên địa bàn xã. Ủy ban nhân dân xã đã thực hiện hoàn thành 14/34 nhiệm vụ đã đề ra tại Kế hoạch số 396/KH-UBND ngày 30 tháng 12 năm 2022 về công tác CCHC năm 2023.

3. Đánh giá về công tác kiểm tra cải cách hành chính

- Lãnh đạo UBND xã thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận chuyên môn thực hiện nghiêm túc kế hoạch cải cách hành chính nhất là công tác kiểm soát TTHC, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho công dân đảm bảo đúng hạn, không sách nhiễu gây phiền hà cho tổ chức và công dân đến giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND xã.

- Duy trì thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 24/CT-UBND ngày 15/11/2016 của UBND tỉnh Hải Dương về tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính; UBND xã đã xây dựng Kế hoạch số về thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính năm 2023, đồng thời quán triệt, triển khai đối với CBCC việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sở và sử dụng có hiệu quả thời giờ làm việc; cụ thể hóa trách nhiệm của từng cá nhân, đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, bảo đảm cấp dưới phục tùng sự lãnh đạo, chỉ đạo và chấp hành nghiêm chỉnh các quyết định của cấp trên.

- Việc thực hiện công tác kiểm tra về CCHC và đặc biệt là tăng cường giám sát của lãnh đạo UBND xã đối với hoạt động của cán bộ, công chức xã trong thực thi công vụ hàng ngày nói chung, đặc biệt đối với hoạt động của công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã được thực hiện thường xuyên dưới sự quản lý, điều hành trực tiếp của Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND xã; phương thức kiểm tra, giám sát trực tiếp, qua hoạt động trên Trang thông tin điện tử xã, trang Điều hành Hồ sơ công việc, thực hiện ứng dụng dịch vụ công trực tuyến và thông qua phản ánh của công dân, tổ chức khi đến giao dịch với công chức xã; định kỳ hàng tuần đều có đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức chuyên môn.

- Nhờ thực hiện công tác kiểm tra, giám sát thường xuyên liên tục kết hợp sự quản lý chặt chẽ của tập thể lãnh đạo UBND xã, nên trong Quý 1 năm 2023 tại cơ quan xã không có trường hợp nào vi phạm quy trình trong tiếp nhận, giao dịch, thụ lý giải quyết TTHC và công tác CCHC nói chung.

4. Về công tác tuyên truyền CCHC

Công tác tuyên truyền về cải cách hành chính được thực hiện đảm bảo theo tinh thần Kế hoạch số 32/KH-UBND ngày 13/01/2023 về tuyên truyền CCHC năm 2023, trong quý I/2023, UBND xã đã thực hiện 30 lượt tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh và 10 lượt tuyên truyền được biên tập thành bài viết đăng tải trên Trang TTĐT ; nội dung tuyên truyền chủ yếu tập trung văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện, giải quyết TTHC của các cấp; các kế hoạch về thực hiện công tác CCHC năm 2023 của UBND xã và việc đẩy mạnh và nâng cao tinh thần, trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương hành chính và đạo đức công vụ của cán bộ, công chức xã.

II. KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

1. Cải cách thể chế

- Kết quả xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật: Việc ban hành các văn bản của HĐND, UBND xã được triển khai theo đúng quy định từng bước nâng cao chất lượng, tính hợp hiến, hợp pháp, tính đồng bộ và mang tính khả thi cao. Từ ngày 01/01/2023 đến ngày 09/3/2023, HĐND và UBND xã đã ban hành 140 văn bản các loại, không có văn bản quy phạm pháp luật.

- Công tác tổ chức thi hành pháp luật, theo dõi thi hành pháp luật được gắn kết chặt chẽ với công tác xây dựng pháp luật và thực hiện ngày càng nền nếp theo Kế hoạch thực hiện công tác theo dõi tình hình thi hành pháp luật năm 2023.

- Công tác phổ biến giáo dục pháp luật: UBND xã ban hành Kế hoạch số 58/KH-UBND ngày 09/02/2023 về phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2023 trên địa bàn xã;

2. Cải cách thủ tục hành chính

a) Kết quả rà soát, cắt giảm, đơn giản hóa TTHC

Trong Quý 1, xã không có cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính.

b) Số lượng TTHC tại địa phương

- Việc công bố, công khai TTHC được Ủy ban nhân dân huyện đặc biệt quan tâm, từ đầu năm đến nay Ủy ban nhân dân xã đã tiến hành thực hiện cập nhật TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân xã, trên cơ sở chuẩn hóa bộ TTHC của các sở, ngành cấp tỉnh. Sau khi rà soát, cập nhật hiện tại thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của xã là: 129 TTHC, thường xuyên cập nhật việc niêm yết, công khai thủ tục hành chính, kết quả giải quyết TTHC, địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính, tiếp nhận phản ánh kiến nghị về cải cách hành chính,.... tại "Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả", trên Trang thông tin điện tử của xã bảo đảm chính xác, rõ ràng, đầy đủ các thủ tục hành chính và bộ phận tạo thành thủ tục hành chính theo quyết định công bố, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho tổ chức, cá nhân tiếp cận, tìm hiểu và thực hiện thủ tục hành chính, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, đồng thời có cơ sở, điều kiện để thực hiện quyền giám sát quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính của cán bộ, công chức.

c) Kết quả thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC

+ Tình hình tổ chức và hoạt động của Bộ phận Một cửa

+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của UBND xã được bô trí khang trang, hợp lý, trang thiết bị đầy đủ như: bàn ghế, 4 máy in, 04 máy tính, 02 máy scan và 04 tủ hồ sơ, …đảm bảo điều kiện cho giải quyết công việc và phục vụ nhu cầu của người dân, tổ chức; công chức làm việc tại Bộ phận một cửa đều có trình độ chuyên môn, kỹ năng hành chính, có tinh thần trách nhiệm cao, chấp hành đúng nội quy, quy chế đã ban hành.

+ Công dân đến Bộ phận một cửa được công chức chuyên môn hướng dẫn tiếp cận với cách thức nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến.

+ Công chức tiếp nhận và giải quyết tiếp nhận thủ tục hành chính trên phần mềm một cửa điện tử tỉnh: https://motcua.haiduong.gov.vn/ Bên cạnh đó, công chức Tư pháp – Hộ tịch còn thực hiện trên phần mềm hộ tịch, chứng thực.

+ Kết quả giải quyết TTHC

- UBND xã đã tiếp nhận tổng số: 180 hồ sơ, giải quyết sớm và đúng hạn: 178, đang giải quyết chưa đến hạn: 01 hồ sơ, hồ sơ trả lại do không đủ điều kiện giải quyết 01 hồ sơ và hồ sơ trễ hẹn: 0 hồ sơ .

+ Kết quả thực hiện số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC.

Tổng số hồ sơ đã giải quyết: 180 hồ sơ; Trong đó chưa số hoá 5, số hồ sơ có số hoá thành phần hồ sơ 175, số hoá đầy đủ thành phần hồ sơ 168, Tỷ lệ số hoá đầy đủ thành phần hồ sơ khi tiếp nhận đạt 93,33%, số hồ sơ đã giải quyết 178, Số hồ sơ chưa số hoá kết quả 1 chiếm 0,66%, số hồ sơ có số hoá kết quả 177 đạt 99,44%.

+ Kết quả thực hiện việc đánh giá chất lượng giải quyết TTHC.

Công dân đã thực hiện trên 30 lượt về đánh giá việc giải quyết TTHC tại xã, tất cả đều đánh giá rất hài lòng

+ Kết quả tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức liên quan đến quy định về TTHC.

Trong Quý 1 xã không nhận được phản ánh kiến nghị về giải quyết TTHC trên địa bàn.

3. Cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước

- UBND xã thực hiện chức năng nhiệm vụ đảm bảo đúng quy định của tỉnh, của thành phố; thực hiện tốt các quy chế của cơ quan như Quy chế làm việc; Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan UBND xã; Quy chế thi đua, khen thưởng,… Việc quản lý biên chế hành chính đã thực hiện đúng theo các quy định hiện hành của Nhà nước.

Tính đến 09/3/2023, xã có 20 cán bộ, công chức. Đội ngũ cán bộ, công chức đảm bảo số lượng, cơ cấu, được sắp xếp đúng vị trí việc làm theo nội dung Đề án tinh giản biên chế đã được thành phố phê duyệt.

Tổng số CBCC

Trong đó

Trình độ chuyên môn

Trình độ chính trị

Cán bộ

Công chức

Hợp đồng

ĐH

TC

Chưa qua ĐT

CC

TC

SC

20

10

10

0

17

01

2

0

01

19

0

- Thực hiện tốt việc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền trong quản lý nhà nước về lĩnh vực quản lý tổ chức bộ máy, công vụ, cán bộ, công chức, lĩnh vực quản lý ngân sách nhà nước, lĩnh vực quản lý đầu tư và xây dựng.

4. Cải cách chế độ công vụ

- Hiện nay, việc sắp xếp, bố trí số lượng, chất lượng cán bộ, công chức đúng số lượng theo quy định của pháp luật.

- Thực hiện các quy định về quản lý, giải quyết các chế độ, chính sách khác cho cán bộ, công chức theo đúng quy định. Thường xuyên cập nhật các thông tin của CBCC khi có sự thay đổi về chức vụ, trình độ chuyên môn, hệ số lương… vào phần mềm quản lý CBCC phục vụ công tác quản lý, khai thác.

- Về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức: UBND xã thường xuyên chọn cử cán bộ công chức đi học tập, bồi dưỡng kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ do cấp trên tổ chức.

- Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng chính phủ, UBND xã ban hành kế hoạch thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính; đổi mới lề lối, tác phong làm việc nâng cao trách nhiệm trong thực thi công vụ của cán bộ, công chức năm 2023 nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính trong thực thi nhiệm vụ năm 2023 chỉ đạo chấn chỉnh lề lối làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực thi công vụ đối với cán bộ, công chức, người lao động thuộc UBND xã.

5. Cải cách tài chính công

- Kết quả thực hiện các quy định về quản lý tài chính - ngân sách tại địa phương.

Tiến độ, kết quả thực hiện thu ngân sách nhà nước theo Kế hoạch được Hội đồng nhân dân (HĐND) và UBND thành phố giao.

+ Kết quả thực hiện Kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công.

Kết quả thực hiện Kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công. Kế hoạch vốn được giao đến nay là 2.671,383 triệu đồng, đã thực hiện: 2.671,383 triệu đồng, tỷ lệ thực hiện kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công: 100%.

+ Tiến độ, kết quả thực hiện các kiến nghị sau thanh tra, kiểm tra, kiểm toán nhà nước về tài chính, ngân sách. (Không có)

- Kết quả thực hiện quy định về quản lý, sử dụng tài sản công.

Báo cáo phòng Tài chính kế hoạch về tình hình thực hiện việc thực hiện sắp xếp, xử lý và tình hình triển khai thực hiện phương án sắp xếp lại, xử lý nhà, đất theo Nghị định số 67/2021/NĐ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ về việc sửa 9 đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 167/2017/NĐ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ

- Kết quả thực hiện cơ chế tự chủ tài chính tại các đơn vị sự nghiệp công lập (Báo cáo kết quả thực hiện Nghị định số 60/2021/NĐ-CP và các văn bản có liên quan).

UBND xã đã xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị. Việc sử dụng biên chế, kinh phí nhà nước, mua sắm, sửa chữa, văn phòng phẩm… và sử dụng tài sản công đúng mục đích, có hiệu quả và thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

6. Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số

- Kết quả xây dựng, phát triển hạ tầng kỹ thuật.

UBND xã đã được bố trí hệ thống trực tuyến từ Trung ương, tỉnh, thành phố; tiến hành tổ chức rà soát trang thiết bị cơ sở hạ tầng báo cáo UBND thành phố để phục vụ nhu cầu phát triển chính quyền điện tử, chuyển đổi số của UBND xã.

- Kết quả xây dựng, phát triển dữ liệu.

Thực hiện hướng dẫn của UBND tỉnh, xã đã tiến hành thực hiện số hóa hồ sơ kết quả thủ tục hành chính 177/178 hồ sơ đạt 99,44%, thực hiện chứng thực điện tử trên dịch vụ công quốc gia có 51 hồ sơ; tạo điều kiện thuận lợi cho công dân, tổ chức có thể sử dụng dữ liệu được số hóa hoặc bản sao điện tử khi có nhu cầu.

- Kết quả xây dựng, phát triển các ứng dụng, dịch vụ nội bộ.

+ UBND xã duy trì hoạt động có hiệu quả trang thông tin điện tử của UBND xã. Ban biên tập trang thông tin điện tử có nhiệm vụ đăng tải văn bản chỉ đạo, các thủ tục hành chính đảm bảo minh bạch các thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp dễ tra cứu và tìm hiểu; đăng tải các văn bản chỉ đạo của lãnh đạo UBND xã, đăng tải các hoạt động chỉ đạo của lãnh đạo địa phương trên các lĩnh vực, và các hoạt động khác của địa phương (gồm Quyết định, kế hoạch, thông báo, chương trình làm việc của lãnh đạo…) và viết tin bài liên quan đến các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương và liên kết với các trang tin của tỉnh, thành phố để đăng tải các tin bài, các sự kiện diễn ra trong tỉnh, thành phố.

+ UBND xã đã sử dụng phần mềm dùng chung tại đơn vị: Hệ thống phần mềm điện tử một cửa, một cửa liên thông, đã áp dụng phần mềm quản lý văn bản, thư điện tử có hiệu quả. Đồng thời đã áp dụng phần mềm quản lý hộ tịch, hệ thống CSDL công chứng, chứng thực cho công chức Tư pháp - Hộ tịch; phầm mềm Misa cho Kế toán – Tài Chính, phần mềm quản lý cán bộ, công chức cho Văn phòng Đảng ủy nội vụ...cơ bản đã tạo điều kiện thuận lợi cho công chức trongtham mưu quản lý, khai thác, sử dụng phần mềm.

+ Đã duy trì thực hiện nghiêm việc sử dụng chữ ký số chuyên dùng của Chính phủ, tạo điều kiện cho việc sử dụng.

- Kết quả xây dựng, phát triển ứng dụng, dịch vụ phục vụ người dân, doanh nghiệp.

UBND xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến khích người ân thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến và ví điện tử, ngân hàng điện tử, từ tháng 01/2023 việc thanh toán trực tuyến đã được công dân tiếp cận và thanh toán nhanh gọn.

- Kết quả xây dựng, phát triển đô thị thông minh.

UBND xã được lắp camera giám sát, và tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả kết quả, camera được duy trì hoạt động và kết nối với internet tới hệ thống giám sát của Trung tâm Điều hành đô thị thông minh TP Chí Linh (IOC).

- Kết quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4.

UBND xã đã cung cấp 53 TTHC dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 36 TTHC dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Quý I, có có 142 hồ sơ trực tuyến/180 hồ sơ tiếp nhận đạt 78,89%.

III. ĐÁNH GIÁ CHUNG

1. Ưu điểm

- Lãnh đạo UBND xã quyết tâm chỉ đạo thực hiện công tác cải cách hành chính, đẩy mạnh thực hiện cải cách thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước.

- Các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của xã đều được quy trình theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 và đưa vào áp dụng mang lại hiệu quả thiết thực trong việc tiếp nhận và trả kết quả đảm bảo kịp thời, khoa học, đúng lộ trình, thời gian theo quy định.

- Công tác kiểm soát thủ tục hành chính được thực hiện thường xuyên, không ngừng nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức và công dân trong giao dịch thủ tục hành chính; các thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết đều được niêm yết công khai, minh bạch tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã; trên Trang thông tin điện tử để thuận tiện cho người dân truy cập.

- Công tác tuyên truyền về cải cách hành chính được tổ chức thường xuyên dưới nhiều hình thức; Ban biên tập trang thông tin điện tử xã cập nhật nhiều tin bài về cải cách hành chính để người dân, tổ chức có thể nắm bắt và hiểu rõ hơn về công tác cải cách hành chính, đặc biệt là các thủ tục hành chính.

- Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước hạn và đúng hạn ở Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã đều đạt ở mức cao trên 99%; 100% hồ sơ của tổ chức, công dân khi hoàn thành được hướng dẫn đánh giá mức độ “rất hài lòng”.

2. Hạn chế

- Tỷ lệ cán bộ, công chức sử dụng hộp thư điện tử công vụ trong việc trao đổi văn bản quản lý nhà nước chưa thường xuyên, còn phải đôn đốc, nhắc nhở.

3. Nguyên nhân của hạn chế

- Chất lượng đội ngũ công chức chưa đồng đều, một số công chức còn thiếu chuyên nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số để đổi mới phương thức làm việc, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới;

- Do thói quen, trình độ và điều kiện sử dụng thiết bị công nghệ thông tin của người dân trên địa bàn xã còn nhiều khó khăn để thực hiện các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4.

IV. Phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới:

1. Tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Thành phố về công tác CCHC.

2. Tiếp tục đôn đốc, theo dõi triển khai các nhiệm vụ của CCHC, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; kiểm tra định kỳ và đột xuất tình hình thực hiện công tác CCHC và công vụ.

3. Tiếp tục tuyên truyền CCHC và phổ biến, giáo dục pháp luật.

4. Tăng cường kiểm tra rà soát các văn bản QPPL.

5. Báo cáo định kỳ trên hệ thống Báo cáo Chính phủ.

6. Tăng cường tuyên truyền khuyến khích người dân và doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ Chuyển đổi số.

7. Đầu tư trang bị cho bộ phận một cửa.

8. Đẩy mạnh CCHC gắn với ứng dụng công nghệ thông tin.

V. KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT

- Tăng cường đầu tư trang thiết bị còn thiếu cho bộ phận một cửa của xã.

- Mở các lớp tập huấn chuyên môn nghiệp vụ về cải cách hành chính để nâng cao kỹ năng thực hiện cải cách hành chính; thường xuyên mở lớp tập huấn cho công chức thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Trên đây, UBND xã báo cáo công tác cải cách hành chính quý I năm 2023, kính gửi UBND thành phố để biết và chỉ đạo UBND ngày càng đạt hiệu quả cao hơn./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ BẮC AN - THÀNH PHỐ CHÍ LINH

Trưởng Ban Biên tập: Chủ tịch UBND xã Lê Văn Thành

Địa chỉ: UBND xã Bắc An, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 0944050658

Email: levanthanh1976@haiduong.gov.vn

 
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 1
Tất cả: 295,340